Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

 01:46      1 comment

Tư vấn sửa bếp gas- Làm sạch cặn bẩn hoặc thức ăn rơi vãi trên mặt bếp ga sau khi đun nấu xong.  
- Sử dụng nước tẩy rửa chuyên dụng cho để làm sạch bề mặt bếp (bếp ga âm kính, bếp ga âm inox)  
- Tuyệt đối không sử dụng hóa chất, nước xà phòng hoặc miếng cọ rửa kim loại để làm vệ sinh mặt bếp ga âm.
- Nếu sử dụng bếp gas có van an toàn, thỉnh thoảng phải vệ sinh đầu cảm biến nhiệt của bếp để việc đóng mở van an toàn được chính xác.
- Nếu mặt bếp điện nên vệ sinh sau khi đun nấu xong. Dùng khăn vải bông có thấm nước xà phòng lau chùi, sau đó lau lại bằng khăn khô. Việc lau chùi phải được thực hiện khi bếp đã nguội.
- Thường xuyên cọ rửa phần bát chia lửa và phần đế bếp. Nên dùng cây cọ vẽ nhúng vào nước có pha chất tẩy rửa để làm sạch, khi cọ rửa chú ý không được để tắc phần kim phun gas nằm giữa tâm bếp.
- Khi đun nấu không nên để trào nước hoặc thức ăn xuống bếp. Nếu hiện tượng này xảy ra có thể dẫn đến những hư hại sau cho thiết bị: Bị mọt, rỉ nắp đè kính; bị rạn nứt, vỡ kim đánh tia lửa điện; bị rạn bề mặt tráng men của nắp đè lửa; chập đường điện bên trong khoang bếp gây ra việc cháy IC tạo tia lửa điện, chập tiếp điểm đánh điện gây ra hiện tượng đánh lửa liên tục.
- Không nên vận hành bếp liên tục với khoảng thời gian quá 01 giờ.
- Nên sử dụng bếp to để đun sôi thực phẩm, sử dụng bếp nhỏ để ninh hoặc hầm các thực loại thực phẩm cần thời gian đun lâu.
- Không nên bật lửa mồi bếp trong trường hợp điện áp không ổn định, việc này có thể gây nên hậu quả cháy IC tạo tia lửa điện do IC phải làm việc ở chế độ cưỡng bức.
- Trường hợp bếp có hiện tượng đánh lửa liên tục, cần ngắt nguồn điện nối với bếp. Sau đó lấy máy sấy thổi hơi nóng vào phần núm điều chỉnh gas. Cấp điện lại cho bếp, nếu không còn hiện tượng đánh điện nữa là được, nếu vẫn còn hiện tượng trên thì cần ngắt nguồn điện khỏi thiết bị và gọi cho Trung tâm bảo hành của hãng

Sử dụng dịch vụ sửa chữa bếp gas chuyên nghiệp của chúng tôi là an toàn, tiện lợi và tiết kiệm. Khi thiết bị bếp gas của quý khách trục trặc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sữa chữa kịp thời. 


----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

1 nhận xét:

  1. http://suangoaithat-nghean.blogspot.com/2014/07/tao-goc-nho-thu-gian.html

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget