Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

 01:37      2 comments


Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa bếp gas, bảo hành tất cả các loại bếp gas, thiết bị nhà bếp theo yêu cầu và tại nhà với giá cả hợp lý nhất, dịch vụ phục vụ nhanh 24/7.

Dịch vụ sửa bếp gas | Dich vu sua bep gas - Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa bếp gas, bảo hành tất cả các loại bếp gas, thiết bị nhà bếp theo yêu cầu và tại nhà với giá cả hợp lý nhất, dịch vụ phục vụ nhanh 24/7. Khi quý khách hàng có nhu cầu sửa bếp gas chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi. Chỉ sau ít phút, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ có mặt để tư vấn, kiểm tra và sửa chữa cho quý khách. Đặc biệt, chúng tôi luôn có đầy đủ các phù tùng cần thiết để thay thế phụ kiện cho mọi loại bếp gas, thiết bị nhà bếp.

Sua bep gas | sua bep ga


----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

2 nhận xét:

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget