Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

 01:45      No comments

Ngoài sửa bếp gas chúng tôi còn chuyên nhận sửa bếp từ nhanh, hiệu quả mọi lỗi, hỏng hóc xảy ra ở các loại bếp từ. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa bếp từ của chúng tôi.


su bep tu | sua bep chuyen nghiep
Chúng tôi chuyên sửa bếp từ các loại của tất cả các hãng:
- Sửa bếp từ Media
- Sửa bếp từ Electrolux
- Sửa bếp từ Sanyo
- Sửa bếp từ Take
- Sửa bếp từ Cata
- Sửa bếp từ Bosch
- Sửa bếp từ Faber
- Sửa bếp từ Munchen
- Sửa bếp từ Panasonic
- Sửa bếp từ Homicook
- Sửa bếp từ Giovani
- Sửa bếp từ Nardi
- Sửa bếp từ Toshiba
- Sửa bếp từ Siemens
- Sửa bếp từ Sunhouse
- Sửa bếp từ Goldsun
- Sửa bếp từ Ariston
- Sửa bếp từ Nagakawa
- Sửa bếp từ Ecotek, Malloca, Baumatic
- Sửa bếp từ Fotile, Kia, Blacker, Saiko
- Sửa bếp từ Korea King, Supor, Bluestone...

Sua bep tu

Sửa bếp từ với các hiện tượng:
- Điện vào chập chờn 
- Lỗi mạch
- Điện không vào
- Vỡ mạch
- Hoạt động sau vài phút thì tắt
- Không nóng
- Không hoạt động…
----------------------------o0o------------------------------
Liên Hệ
Nhà cung ứng: UPSvietnam
Địa chỉ: CC Đội Cung, thành phố Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0945.872.668 hoặc 0967.36.37.99
Mail: phucvumientrung@gmail.com
Website: www.phucvu.vn

Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ để cuộc sống tốt đẹp hơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Unordered List

Text Widget